Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

PHÉP LẠ CHỮA BỆNH PARKINSON CỦA DẦU DỪA ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐÀN ÔNG 74 TUỔI

Ông năm nay 74 tuổi và ông mắc chứng Parkinson hay còn gọi là chứng giảm trí nhớ, được chẩn đoán lần thứ 3 cách đây nửa năm và đang điều trị bằng các loại thuốc dành cho bệnh nhân Parkinson của Mayo Clinic. Một năm trước, trong khi dùng Mirapex Er (3mg) và Azilect (1mg), các triệu chứng của ông chậm tiến triển một cách đáng báo động, đứng không vững, cứng khớp mãn tính và đau khớp, thường xuyên bị tê cứng và buốt chân trái. Ông không thể biểu hiện trên mặt và chân bên trái thì bị sưng lên khá nhiều (sưng lên khoảng 130 %).


Việc bổ sung các Carbidopa/Levodopa (25 /100,3 mỗi ngày) làm giảm đau khớp và các biểu hiện tế buốt và phục hồi một số cảm giác, nhưng ông vẫn còn chưa đứng vững gây khó khăn, chuyển động chậm, và không thể đứng lên từ một chiếc ghế thấp không có hệ thống trợ giúp. Ông vẫn còn bị tê rút bên chân trái. Sau đó ông bắt đầu bị đau lưng nặng (phản ứng với thuốc?) Và do đó cần sự trợ giúp qua các thao tác nắn xương


Vào tháng Tư vừa qua, ông bắt đầu dùng dầu dừa, dùng làm 8 lần mỗi ngày (4 lần vào bữa sáng, 2 bữa trưa, 2 bữa tối ). Ông nhìn thấy sự cải thiện đáng kể chỉ sau một vài ngày. Vợ và bạn bè của ông sững sờ khi thấy phục hồi rõ ràng đó của ông. Nó là một sự kiện đáng chú ý. Lý do cho liều lượng này là dó ông cảm thấy sự trở lại của các triệu chứng cũ 6-8 giờ sau khi uống liều cuối cùng, đặc biệt là sự trở lại của co rút chân trái và đau lưng.

Tình trạng hiện tại :
Ông đã di chuyển một cách nhanh chóng vào nhà (nhà bếp), vợ ông ông gần như va vào nhau,
Tốc độ của ông trong tập luyện viên theo chế độ thay đổi từ 2 đến 3,5 mph trong một vài ngày (ông phải cẩn thận với mức độ này, bởi đầu gối của ông đã không được cử động với mức đó)
Ông có thể giữ thăng bằng tốt (đứng trên một chân, tự mặc quần áo mà không cần trợ giúp, tự tin bước với các bước nhỏ 6", vv)
Ông có thể đứng lên từ bất kỳ chiếc ghế nào mà không có hỗ trợ.
Ông có thể làm các bài tập trong bóng đá (chuyển, chuyển đi, bước về phía trước, bước trở lại để ứng phó một các nhanh chóng)
Hình ảnh trong quá khứ và hiện tại cho thấy một sự thay đổi rõ rệt trong biểu hiện trên khuôn mặt
Tôi có thể lấy lại khứu giác
Các khớp xương đã tìm lại được sự linh hoạt vốn có của nó
Sưng phù bên chân trái của ông đã biến mất.
Ông đi lại bình thường.
Đau lưng đã biến mất, nhưng sự bình thường được lấy lại một cách nhanh chóng sau khi ông sử dụng 1 liều lượng
Bác sĩ chăm sóc chính của ông đã công nhận sự cải thiện kỳ diệu của ông, anh gọi ông là " thử nghiệm lâm sàng lần đâu" của mình


Ông không có mộng tưởng rằng đây là một cách chữa bệnh . Ông vẫn còn có các triệu chứng Parkinson, nhưng chất lượng cuộc sống của ông đã cải thiện đáng kể . 
chứng minh khoa học sau này: Blog của Tiến sĩ Mary Newport
Ông mạnh mẽ khuyến khích chúng tôi xem một số thông tin đăng của mình trên Internet và đọc cuốn sách của ông: Alzheimer- một cách chữa bệnh.

Ông có thể là một người may mắn. Ông dùng dầu dừa với trà nóng hay cà phê, số lượng hầu như rất nhỏ. Nó có thể gây khó tiêu, vì vậy bắt đầu từ từ và tăng liều lượng lên dần dần . Các lợi ích được biểu hiện chỉ trong một vài ngày . Vì lợi ích của khoa học , hãy sử dụng nó một cách khoa học và sau đó báo cáo kết quả nhận được cho các bác sĩ nghiên cứu


Tiến sĩ Newport báo cáo rằng 19 bệnh nhân PD đã báo kết quả cho mình . Quan tâm đầu tiên chính là bệnh Alzheimer. Đến mức độ rằng đây là một trường hợp hữu ích cho việc cải thiện dinh dưỡng cho não bị tổn thương, có hy vọng rằng một số lợi ích AD cũng sẽ áp dụng cho các bệnh nhân Parkinson. Viện Y tế USF Byrd Alzheimer bắt đầu thử nghiệm lâm sàng trên 65 bệnh nhân AD trong tháng Tư, thử nghiệm lâm sàng đầu tiên của dầu dừa như một biện pháp hiệu nghiệm!

1 nhận xét:

  1. "Ông năm nay 74 tuổi và ông mắc chứng Parkinson hay còn gọi là chứng giảm trí nhớ". Parkinson mà là chứng giảm trí nhớ, đọc là thấy thằng coppy bài này ngu rồi

    Trả lờiXóa

Cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây

Cộng đồng Facebook

Cùng tham gia cộng đồng Quà Tặng Trái Cây để nhận được tin hot trong tuần bạn nhé !